Sự đổ bộ của cơn lốc xanh dương 🌊🌊🌊

"JW GẮN KẾT - MÃI MÃI TINH THẦN SẺ CHIA"

🎐 Tạm gác lại công việc bộn bề, vừa qua đại gia đình JW đã có những giây phút vui vẻ và hạnh phúc sau chuyến đi Teamuilding 2 ngày 1 đêm tại Lan Rừng resort - Phước Hải - tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

🎐 Trở về sau chuyến đi teambuilding, ai cũng vui sướng, lưu luyến sau một chuyến teambuilding đầy ý nghĩa. Bởi chuyến đi này không chỉ là để nghỉ dưỡng mà còn là sợi dây gắn kết giúp các thành viên trong đại gia đình JW xích lại gần nhau hơn. Hơn thế nữa, các thành viên còn thể hiện được tình đồng đội, sự chia sẻ, giúp đỡ trong những trò chơi teambuilding.

💢 Chương trình Teambuilding 2022: JW Gắn kết với trò chơi những trò chơi Hợp lực - Đoàn Kết - Chung Sức - Về đích. Mỗi trò chơi đều cần có sự phối hợp và đoàn kết giữa các thành viên với nhau thì mới có thể giành chiến thắng. Đội nào cũng hăng say suy nghĩ ra những chiến lược để có thể về đích sớm nhất. Những tiếng cười đùa, la hét nồng nhiệt tạo nên một bầu không khí sôi động khó có thể nào mà quên được.

💢 Sau một buổi sáng sôi động với những trò chơi tập thể ngoài trời, tại buổi tiệc tối, đại gia đình Bệnh viện JW Hàn Quốc lại có cơ hội ngồi cùng bên nhau, cùng trải qua những thời khắc đắt giá có một không hai cực kỳ đối với bất kỳ ai.Xen kẽ những tiết mục đầy màu sắc với đa dạng thể loại: hài kịch, nhạc kịch, tốp ca, vũ đạo... trong chương trình "Ngôi sao JW".

Đại gia đình JW cùng nhau nhìn lại hành trình hơn 1 thập kỷ đã qua với nhiều ký ức ngọt bùi khó quên, những thành tựu phi thường đầy ắp tình người. Kế đó là những giây phút lắng đọng trước những tâm tư tình cảm của TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung - Tổng Giám đốc Bệnh viện JW, gói gọn suốt hơn 1 thập kỷ dẫn dắt tập thể JW.

🎐 Từng thành viên của JW cũng có dịp bung lụa, toả sáng hết mình với những màn trình diễn đầy ấn tượng Thật là một đêm đại tiệc "JW Gắn kết" với đầy những cảm xúc khó quên.

🎐 Đây không chỉ là một chuyến đi mà còn là một bài học, một động lực giúp các thành viên JW có thể đồng hành, gắn bó với nhau chặt chẽ và lâu dài hơn trong tương lai. Những cái ôm, tiếng cười tạo nên sự hạnh phúc giản đơn. Kết thúc chuyến đi mong rằng các thành viên trong đại gia đình JW sẽ càng cảm thấy gắn kết bên nhau hơn, tiếp tục những nỗ lực để góp phần xây dựng JW không chỉ mang lại những dịch vụ chất lượng tốt nhất phục vụ khách hàng, mà còn lan toả những giá trị giá trị chia sẻ nhân văn rộng khắp cộng đồng xã hội.

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc hoạt động theo phương thức nhượng quyền thương hiệu từ Bệnh viện Jeong Won Hàn Quốc. Tại đây, bệnh viện tập trung vào ba nhóm dịch vụ chính: Phẫu thuật thẩm mỹ, nha khoa cao cấp, chăm sóc và trị liệu da chuyên sâu, mang lại vẻ đẹp toàn diện cho khách hàng.

Bệnh viện JW đạt chứng nhận ISO 9001:2015 với đội ngũ bác sĩ tu nghiệp dài hạn tại Hàn Quốc, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một chuyên khoa riêng. Bên cạnh đó, Bệnh viện JW tập trung phát triển nguồn nhân lực, các hoạt động chuyên môn, hoạt động cải tiến chất lượng, nhiều năm liền là đơn vị đứng đầu trong số những Bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại TP.HCM do Bộ Y tế công bố. 

#teambuilding #jwganket #maimaitinhthansechia #companytrip #giatriteambuilding #goworldtravel #dammekhacbiet 

Tác giả: Go World Travel

Theo nguồn: Go World Travel

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU