Hòn Móng Tay Phú Quốc vốn nổi tiếng là một hòn đảo hoang sơ nhưng nước biển lại trong xanh nhìn thấu đáy. Có dịp du lịch đến đảo Móng Tay để được thả hồn vào biển, vào mây vào gió. Và phần nào thưởng thức những món ngon đầy ắp hương vị của biển cả.

📍 Hòn Móng Tay Phú Quốc ở đâu?

👉 Hòn Móng Tay Phú Quốc thuộc xã Dương Hòa, huyện Kiên Lương, nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang. Đảo nằm ở phía Bắc đảo Phú Quốc và cách đảo Phú Quốc khoảng 14km.

👉 Hòn Móng Tay nằm khuất với đường vận chuyển hàng hải nên vì vậy mà ít tàu bè qua lại. Vì thế mà hòn đảo này chưa có sự tác động của bàn tay con người. Do đó, hòn Móng Tay vẫn giữ được nét hoang sơ, mộc mạc vốn có của mình. Chính vì vẻ đẹp tự nhiên, phóng khoáng đó đã làm hòn đảo càng trở nên kỳ bí, quyến rũ và ẩn chứa nhiều nét đẹp tiềm ẩn cần khám phá.

📍 Nên đi Hòn Móng Tay Phú Quốc thời gian nào?

👉 Thời gian lý tưởng để đến hòn Móng Tay là từ tháng 9 cho tới tháng 3 âm lịch hàng năm. Thời tiết lúc này ấm áp, có nắng đẹp và không mưa; biển thì lại dịu êm thích hợp cho các tàu cano ra đảo. Tuy nhiên vào mùa du lịch ở Việt Nam, thời gian từ tháng 4 đến tháng 10 lại là lúc hòn Móng Tay đông đảo du khách ghé thăm nhất.

📍 Chụp ảnh ở hòn Móng Tay siêu đẹp

👉 Là hòn đảo hoang sơ, thưa vắng thế nên chụp ảnh ở Hòn Móng Tay đẹp vô cùng. Những bãi cát trải dài nằm nép bên bờ biển, đợi những đợt sóng vỗ ghé thăm. Màu nước biển xanh ngọc bích và trong thấu tận đáy hay những bãi đá có hình thù kỳ lạ đều là nơi selfie lý tưởng.

👉Bạn có thể nằm trên bãi cát trắng để chụp ảnh theo phong cách tận hưởng. Hoặc cũng có thể vừa lặn ngắm san hô vừa sống ảo, ngồi ở chiếc xích đu lơ lửng sát bờ biển, hay ngồi ở cano... Và còn rất nhiều kiểu chụp ảnh đẹp khác ở Hòn Móng Tay Phú Quốc khác đang đợi bạn sáng tạo.

🎯 Liên hệ ngay #GoWorld để lên lịch trình khám phá Hòn Móng Tay - Maldives Việt Nam.

#honmongtay #maldivesvietnam #dulichphuquoc #tourphuquoc #phuquoc #yeuvietnam


Tác giả: Go World

Theo nguồn: Go World

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU