Chúng tôi thành công khi khách hàng hài lòng

Chân thành cảm ơn Quý CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN đã tin tưởng tạo điều kiện cho GO WORLD được đồng hành trong chương trình MICE "𝐃𝐔𝐘 𝐓𝐀𝐍 𝐄𝐗𝐄𝐂𝐔𝐓𝐈𝐕𝐄 𝐑𝐄𝐓𝐑𝐄𝐀𝐓 𝟐𝟎𝟐𝟑" vô cùng ý nghĩa tại thành phố Đà Nẵng.

Thời gian: 30/11-02/12/2023

Trong suốt chuyến đi, Go World rất hân hạnh khi được đồng hành và tổ chức các dịch vụ đến Quý doanh nghiệp trong các hoạt động:

- Hội nghị các cấp quản lý về kế hoạch 2024 và thành tựu 2023

- Gala Dinner kết nối và chia sẻ

- Tham gia hoạt động giao lưu Bowling vui nhộn

- Trải nghiệm ẩm thực tại thành phố Đà Nẵng

Một số hình ảnh tour du lịch MICE "𝐃𝐔𝐘 𝐓𝐀𝐍 𝐄𝐗𝐄𝐂𝐔𝐓𝐈𝐕𝐄 𝐑𝐄𝐓𝐑𝐄𝐀𝐓 𝟐𝟎𝟐𝟑"  

 

 

-----💎-------💎------💎--------

Được thành lập vào năm 1987, DUY TÂN là thương hiệu nhựa uy tín hàng đầu Việt Nam với các sản phẩm nhựa gia dụng, nhựa bao bì, nhựa công nghiệp chất lượng cao. Năm 2021, Duy Tân chính thức trở thành thành viên của SCG Packaging (SCGP) và hướng đến mục tiêu trở thành nhà sản xuất nhựa hàng đầu ASEAN.

Sản phẩm của DUY TÂN đều trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, với công nghệ vượt trội và đạt chuẩn chất lượng quốc tế,. Không chỉ là chọn lựa của khách hàng trong nước, sản phẩm của Duy Tân còn xuất khẩu đi nhiều thị trường khó tính như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Châu Âu...

Website: https://www.duytan.com

#Go_World_Travel xin cảm ơn và hy vọng tiếp tục nhận được đồng hành cùng CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT NHỰA DUY TÂN trong những chuyến đi tiếp theo.

Tác giả: Go World Travel

Theo nguồn: Go World Travel

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU