Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Go World rất hân hạnh khi được là đơn vị đồng hành và là nhà tài trợ cho Đại Hội Nhiệm Kỳ VIII của Hiệp Hội Xây Dựng Và Vật Liệu Xây Dựng Thành phố Hồ Chí Minh. Đại Hội được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa với sự góp mặt của các Hiệp Hội, Liên Minh, Sở Ban Ngành diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 25/12 vừa qua.

Tại Hội trường Queen Plaza Kỳ Hoà - Số 16A Lê Hồng Phong, P.12, Quận 10, TP. HCM. Hiệp Hội Xây Dựng và Vật Liệu Xây Dựng TP. HCM (SACA) đã tiến hành Đại hội nhiệm kỳ VIII (2021 - 2025) để Bầu ra Ban Chấp hành, Ban thường trực, Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ban Kiểm tra. Bà Đoàn Ngọc Thảo -với tư cách là nhà đồng hành và tài trợ - đã có công đóng góp rất to lớn trong việc tổ chức sự kiện này.

Hình ảnh: Bà Đoàn Ngọc Thảo - Giám Đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Go World tại Đại Hội

Trong không khí cả nước chủ động, tích cực phục hồi kinh tế sau dịch bệnh Covid 19, đạt được nhiều kết quả tích cực, khá toàn diện trên các lĩnh vực, trong đó có lĩnh vực xây dựng và vật liệu xây dựng với hơn 200 khách mời và đại diện cho các doanh nghiệp hội viên ngành xây dựng và vật liệu xây dựng Thành phố về dự Đại hội.

Chương trình làm việc đại gội gồm báo cáo nội dung tổng kết hoạt động nhiệm kì VII, dự thảo phương hướng hoạt động nhiệm kì VIII, Công bố danh sách và ra mắt Ban Chấp hành, Ban Thường vụ, Chủ tịch, Phó Chủ tịch và Ban Kiểm tra Nhiệm kỳ VIII (2021 - 2025) của Hiệp hội SACA, cũng như  khen thưởng Ban Điều hành nhiệm kỳ VII và Ra mắt Ban Điều hành nhiệm kỳ VIII

 

Bầu Hiệp Thương cử Đoàn Chủ Tịch SACA 2021-2025

Tại Đại Hội, Hiệp Hội đã bầu ra 28 thành viên Ban Chấp Hành mới nhiệm kì VIII 2021-2025, trong đó có phần hiện diện của bà Đoàn Ngọc Thảo - Giám Đốc Công ty TNHH Thương mại và Dịch Vụ Du lịch Go World tiếp tục đảm nhận chức vụ Trưởng ban sự kiện.

Nhằm mục đích gắn kết tất cả các thành viên trong hiệp hội cũng như tạo điều kiện để các doanh nghiệp mới có cơ hội tham gia, bà Đoàn Ngọc Thảo đã có nhiều đóng góp tích cực trong việc tổ chức và hợp tác phát triển cho nhiệm kỳ mới, hướng đến những mục tiêu đặt ra và mục tiêu lâu dài về khuynh hướng phát triển vững mạnh, liên kết giữa các doanh nghiệp tạo sự phát ổn định trong việc đầu tư, thúc đẩy ngành xây dựng trong nước phát triển.

Vinh danh Hội Viên đóng góp tích cực nhiệm kỳ VII 

Cảm ơn các Nhà tài trợ cho chương trình Đại Hội Nhiệm Kỳ VIII

Các thành viên trong hiệp hội đang bắt chéo tay thể hiện sự đồng lòng vững mạnh

Cả hội trường trong nghi thức chào cờ

Đại diện các Sở Ban Ngành tham dự Đại Hội

Ban Tổ Chức chương trình kết hợp cùng doanh nghiệp mở các bàn giao thương trung bày sản phẩm nhằm kết nối với các hội viên.

Khu vực trưng bày sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia.

Sau chương trình Đại Hội là chương trình Gala Giao Lưu và Kết Nối giữa các doanh nghiệp tham dự. Với những tiết mục văn nghệ đến từ các doanh nghiệp tham gia làm cho không khí buổi tiệc trở nên sôi nổi và hào hứng.

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

 

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Các tiết mục văn nghệ trong chương trình

Các hội viên chụp hình lưu niệm trong tiệc giao lưu sau Đại Hội

Tác giả:

Theo nguồn: Go World Travel

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU