Các hội chợ/triễn lãm thương mại quốc tế là thách thức lớn với nhiều cá nhân, thậm chí với cả những người đã có kinh nghiệm. Sau đây là một số lời khuyên thiết thực dành cho những khách hàng mong muốn tham quan Hội chợ Quốc tế nhưng có ít hoặc chưa có kinh nghiệm:

1- Xác định Hội chợ và mục tiêu tham dự

Chọn hội chợ triễn lãm phù hợp với ngành nghề mình hoạt động. Tìm hiểu quy mô, tầm quan trọng của triễn lãm, các mặt hàng sản phẩm được trưng bày. Tiềm năng khách hàng và đối tác, thị trường tiềm năng của quốc gia mà công ty hướng đến.

2- Visa

Cần tìm hiểu quốc gia diễn ra hội chợ và các thủ tục, giấy tờ liên quan để xin visa tại quốc gia đó. Việc này sẽ tốn thời gian và có nhiều rủi ro (bị từ chối visa do một số lý do).

3- Đặt phòng khách sạn

Cần phải đặt phòng khách sạn sớm vì trong những dịp hội chợ thuận tiện di chuyển đến hội chợ, các khách sạn thường kín chỗ rất nhanh.

4- Đặt vé máy bay

Nên đặt vé máy sớm để tiết kiệm chi phí. Không nên chọn chuyến bay cận ngày, và giờ đáp cận giờ diễn ra hội chợ đẻ tránh gặp rắc rối nếu chuyến bay chậm trễ vì lý do nào đó.

5- Chuẩn bị hành lý

Nên tham khảo dự báo thời tiết trước khi chuẩn bị hành lý và kiểm tra xem Hội chợ có các yêu cầu cụ thể nào về cách ăn mặc hay không. Ưu tiên trang phục lịch sự và thoải mái vì phải đi bộ và tham gia các hoạt động cả ngày. Hành lý đem theo cần gọn nhẹ và cần chuẩn bị thêm một vali size 16 để mang tài liệu, mẫu thử tham khảo của các đối tác tiềm năng thu thập tại hội chợ. Mang theo namecard và giữ contact liên hệ đối tác để tiện trao đổi về sau.

6- Phương tiện di chuyển

Quý khách cần tìm hiểu các phương thức di chuyển và giá cả của chúng để di chuyển thuận tiện hơn tại nơi diễn ra hội chợ như hãng taxi uy tín, ga tàu điện ngầm, các phương thức di chuyển tại địa phương.

7- Ngoại ngữ

Ngoài kiến thức chuyên môn các doanh nghiệp cần có trình độ ngoại ngữ đủ để nắm bắt được hết nội dung, hội thảo. Trao đổi, gặp gỡ, tiếp xúc với đối tác là các doanh nghiệp nước ngoài. Nếu gặp trở ngại về giao tiếp ngoại ngữ, quý khách có thể tìm đến phương án thuê thông dịch viên tại điểm.

8- Chi phí

Việc đầu tư tham quan các hội chợ quốc tế phải tốn nhiều chi phí và tuỳ theo nội dung, chi phí có thể rất cao nên cần có sự chuẩn bị kỹ lưỡng, các phương án dự trù hợp lý để có một chuyển đi đáp ứng mục tiêu đề ra, tạo ra nhiều giá trị kinh doanh sau khi tham gia hội chợ quốc tế.

----- 🤝----- 🤝-----🤝 -----🤝 ------

Nếu bạn đang loay hoay và đau dầu với hàng tá công việc cần phải chuẩn bị cho một chuyến đi tham dự Hội chợ Quốc tế thì hãy để Go World chuẩn bị giúp quý khách từ A-Z.

✅ Lên chương trình tham quan hội chợ kết hợp du lịch với lịch trình hợp lý, hấp dẫn.

✅ Làm visa cho các cá nhân, doanh nghiệp, đoàn thể, tổ chức tham gia hội chợ, triển lãm thương mại ở nước ngoài.

✅ Đặt vé máy bay, khách sạn, các bữa ăn tại nhà hàng địa phương, xe đưa đón suốt chuyến đi.

✅ Trưởng đoàn, HDV địa phương, phiên dịch viên tại hội chợ nhiệt tình, vui vẻ, có kinh nghiệm.

Với mong muốn đồng hành cùng các doanh nghiệp Việt Nam tham gia các chương trình triển lãm quốc tế đỉnh cao, mở ra con đường giao thương và kinh doanh cho các doanh nghiệp. Go World Travel tự hào là công ty chuyên tổ chức các Tour Hội chợ, Triển lãm Quốc tế kết hợp du lịch ở các nước với những chương trình tour đảm bảo chất lượng về dịch vụ nhưng không kém phần mới lạ và khác biệt.

Tham khảo các tour Hội chợ quốc tế của Go World

 

Hình ảnh: Go World tổ chức tour tham dự Hội chợ xây dựng quốc tế The Big 5 tại Dubai năm 2022

----- 🤝----- 🤝-----🤝 -----🤝 ------

CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH GO WORLD

🏠522 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, TP. HCM

☎️Hotline: 0918103312

#kinhnghiemdulichtutuc #tourtrienlamquocte #hoichoquocte #gofair 

Tác giả: Go World Travel

Theo nguồn: Go World Travel

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU