Vừa qua, từ ngày 26/02 - 02/03/2024, Go World Travel phối hợp cùng Hiệp Hội Quảng Cáo Việt Nam (VAA) và Hội Quảng Cáo TP.HCM (HAA) tổ chức cho các Doanh nghiệp trong Hội nói chung và các doanh nghiệp Việt Nam nói riêng đến tham quan kết hợp 2 hội chợ triễn lãm: DPES LẦN THỨ 29 TẠI QUẢNG CHÂU và ISLE 2024 TẠI THẨM QUYẾN.

Đây được xem là 2 hội chợ đáng mong đợi trong năm của ngành Quảng Cáo, thu hút hàng ngàn sự quan tâm và mong đợi của các nhà sản xuất, người mua, nhà phân phối và các chuyên gia trong ngành quảng cáo mang đến những sản phẩm và công nghệ mới nhất đến với các cá nhân và doanh nghiệp tham gia.
- DPES Sign & LED Expo China là hội chợ triển lãm bảng hiệu hàng đầu thế giới diễn ra hàng năm, một sự kiện quan trọng, đáng mong chờ hằng năm của ngành Quảng cáo.
- ISLE là triển lãm chuyên nghiệp về bảng hiệu quảng cáo/âm thanh và hiển thị LED/âm thanh và sân khấu hàng đầu ở Đông bán cầu.
Ngoài các việc tham quan và tham gia các hoạt động tại 2 hội chợ, chuyến đi lần này còn kết hợp thêm nhiều hoạt động giao lưu kết nối của VAA-HAA như:

- Ký kết hợp tác giữa Hội Quảng cáo TP. Hồ Chí Minh và Hiệp hội Bảng hiệu TP. Quảng Châu

- Thăm quan nhà máy của doanh nghiệp Trung Quốc - Công ty Bảng hiệu Ao Feiyang Quảng Châu

- Giao lưu với Hiệp Hội Quảng Cáo Trung Quốc mảng Quảng cáo ngoài trời

- Tham dự tiệc VIP Welcome trong khuôn khổ triển lãm ISLE 2024 cùng với sự tham dự của nhiều lãnh đạo Hiệp hội/ Hội Quảng cáo các nước như: Nga, Nhật, Ấn Độ, Malaysia, ... 

Một số hình ảnh của chương trình: 

  

   


------ ----- ----- ----- -------

Chân thành cảm ơn VAA- HAA đã tin tưởng chọn Go World là đơn vị đồng hành cùng Quý anh chị doanh nghiệp quảng cáo Việt Nam cho chuyến đi này.

Tour tham quan hội chợ triển lãm quốc tế kết hợp du lịch từ Go World Travel hứa hẹn sẽ đưa Quý khách tham gia các chương trình hội chợ triển lãm quốc tế đỉnh cao, mở ra con đường giao thương và kinh doanh hợp tác Quốc tế sâu rộng cho các doanh nghiệp. Đồng thời, quý khách còn được tham quan, khám phá các địa danh nổi tiếng và trải nghiệm văn hóa ẩm thực tại đất nước diễn ra triển lãm. 

Tác giả: Go World Travel

Theo nguồn: Go World Travel

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU