Chân thành cảm ơn TẬP ĐOÀN NAM LONG đã tin tưởng tạo điều kiện cho GO WORLD được đồng hành cùng chuyến đi tham quan Hội chợ quốc tế CANTON FAIR lần thứ 134th kết hợp ghé thăm các cơ sở, nhà máy các nhà cung cấp tại Trung Quốc vô cùng ý nghĩa.

📌 Thời gian: 21-25/10/2023

📌 Chương trình với sự tham gia của CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ NAM LONG phối hợp cùng CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÀ DTHOME và CÔNG TY TNHH KINH DOANH VẬT LIỆU XÂY DỰNG NAM KHANG cùng tổ chức cho chuyến đi giao lưu và công tác.

📌 Trong suốt chuyến đi, GO WORLD rất hân hạnh khi được tổ chức và cùng tham gia nhiều hoạt động cùng Quý đoàn tại Hội chợ quốc tế CANTON FAIR lần thứ 134th tại Quảng Châu và tham quan các cơ sở, nhà máy các nhà cung cấp tại Phật Sơn, Trung Quốc.

Một số hình ảnh của chuyến đi:

🎯 Ngoài cung cấp các tour tham quan hội chợ triển lãm Quốc tế kết hợp du lịch sẵn có, Go World luôn sẵn sàng tiếp nhận các nhu cầu riêng của Quý khách hàng: kết nối giao thương, gặp gỡ đối tác, tham quan nhà máy, công xưởng, dự án, hội nghị, hội thảo Quốc tế, tham dự sự kiện... của Quý doanh nghiệp cũng như Quý khách hàng.Go World Travel tự tin sẽ cung cấp đến Quý khách hàng những chương trình tour đảm bảo chất lượng về dịch vụ nhưng không kém phần mới lạ và khác biệt.

----🎯----🎯----🎯----

CÔNG TY TNHH TM & DV DU LỊCH GO WORLD

🏠522 Điện Biên Phủ, P.11, Q.10, Tp. HCM

☎️Hotline: 0918103312

🌐www.goworldtravel.vn 

Tác giả: Go World Travel

Theo nguồn: Go World Travel

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU