Vừa qua, từ ngày 13-18/05/2024, Go World Travel phối hợp cùng Ban Hợp tác và Phát triển Quốc tế (ICDD) Hiệp Hội xây dựng và vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA) tổ chức chương trình tham quan kết hợp tham dự DIỄN ĐÀN THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM - AUSTRALIA 2024 tại Sydney - Úc. 

📍 DIỄN ĐÀN THÚC ĐẨY XUẤT KHẨU VẬT LIỆU XÂY DỰNG VÀ ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN VIỆT NAM - AUSTRALIA 2024 vừa diễn ra ngày 15/05/2024 tại Park Hyatt Sydney dưới sự hỗ trợ của:

- Thương vụ Việt Nam tại Australia

- Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng TP.HCM (SACA)

- Hội đồng Kinh doanh Australia - Việt Nam 

📍 Với mục tiêu tạo kết nối, tạo ra nhiều cơ hội gặp gỡ, hợp tác kinh doanh cho các nhà sản xuất vật liệu xây dựng, đầu tư bất động sản tại Việt Nam với các công ty xây dựng và các nhà phát triển bất động sản danh tiếng và uy tín tại Australia.

📍 Chương trình hội thảo với nội dung hấp dẫn bởi sự góp mặt của dàn diễn giả có sức ảnh hưởng trong ngành đến từ 2 phía Việt Nam - Australia với những màn trao đổi, chia sẻ, thảo luận đầy bổ ích và ý nghĩa.

✨ Song song với chương trình hội thảo, đó là chương trình tham quan, khám phá phố Cảng Sydney - nơi được mệnh danh là "New York của Châu Đại Dương" với các hoạt động giải trí hấp dẫn với những trải nghiệm đặc biệt khó quên.

#gofair #damekhacbiet #hoithaoxuatkhau #batdongsan #VLXD #VIETNAM #AUSTRALIA #SYDNEY #SACA #2024 

Những hình ảnh cập nhật đoàn:

Tác giả: Go World Travel

Theo nguồn: Go World Travel

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU