Ngày 9 tháng 12 vừa qua công ty Go World Travel đã tham gia Ngày Hội Giao Thương được tổ chức bởi Hội Doanh Nghiệp Quận Bình Thạnh tại khu du lịch Văn Thánh. Ngày hội với mục đích cùng liên kết và tăng cường giao lưu thương mại giữa các công ty, doanh nghiệp, đồng thời mong muốn mang hàng Việt có chất lượng đến tay người tiêu dùng.  

 

Giám Đốc Go World Bà Đoàn Ngọc Thảo và các nhân viên công ty


Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các gian hàng được trang trí đậm chất Nam bộ nhằm tạo điểm nhấn hưởng ứng không khí sôi động của ngày hội, đây cũng là cơ hội để doanh nghiệp lữ hành Go World Travel giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch mới và một số giá tour ưu đãi tới quý khách hàng. 

 

Bà Đoàn Ngọc Thảo ký kết hợp đồng với đại diện Công Ty Đồng Xanh

 

Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng đăng ký tour ngay tại ngày tổ chức sự kiện và trước ngày 31/12/2018, các ưu đãi thiết thực và có cơ hội tham dự "Vòng Quay May Mắn" để nhận được các phần quà hấp dẫn như voucher, nón, túi xách xinh xắn. Củng trong ngày hội này, công ty đã ký kết hợp đồng tham quan Hàn Quốc thành Công với công ty Đồng Xanh dưới sự chứng kiến của Chủ Tịch Hội và lãnh đạo Quận Bình Thạnh.

Gian hàng Go World Travel tại ngày hội

 



Bà Đoàn Ngọc Thảo chụp ảnh kỷ niệm cùng các khách hàng


Nhân viên công ty tư vấn cho khách hàng

Đại diện công ty tham dự các hoạt động văn nghệ tại ngày hội

Tác giả:

Theo nguồn: Go World Travel

Tags: du lịch Hàn Quốc Nhật Bản Đài Loan Dubai Trung Quốc Phượng Hoàn Cổ Trấn VISA 

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU