"Lễ khai trương - Grand Opening" là một trong những sự kiện đặc biệt của doanh nghiệp. Tổ chức "lễ khai trương" không chỉ là dấu mốc đánh dấu sự ra đời của một cơ sở kinh doanh hay giới thiệu một thương hiệu mới đến với khách hàng mà nó còn mang giá trị tinh thần, phong thủy.

Hưởng ứng chủ trương giãn cách của TP.HCM, vừa qua sáng ngày 7/5/2021 Go World đã tổ chức thành công sự kiện khai trương cho công ty TNHH XNK CMT.

Sự kiện với tinh thần "quy mô vừa phải và đảm bảo an toàn chung tay cùng cộng đồng".

Công ty CMT đang là đơn vị phân phối và thi công cho các nhà máy sản xuất hàng đầu về hóa chất xây dựng và sơn công nghiệp như:

1/ Phụ gia cho bê tông thương phẩm và dự án

2/ Các giải pháp về hóa chất xây dựng

3/ Sơn công nghiệp/ sơn hàng hải

4/ Sơn chống cháy

5/ Sơn trang trí

6/ Bột khoáng

Với phương châm "Chất lượng - Dịch vụ luôn luôn tốt" mang đến cho Quý khách hàng những giải pháp tối ưu nhất, chính sách chăm sóc chu đáo nhất và giá cả cạnh tranh nhất. Công ty CMT luôn tin tưởng vào sự hợp tác và song hành cùng với những thành công của Quý khách hàng.

Thay mặt cho công ty Go World Travel & Event xin gửi lời cảm ơn đến công ty CMT đã tin tưởng lựa chọn Go World là đơn vị tổ chức sự kiện khai trương quan trọng này. Hy vọng rằng trong tương lại, công ty CMT sẽ gặt hái nhiều thành công trên chặng đường phát triển sắp tới.

Một số hình ảnh sự kiện:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tác giả: Go World

Theo nguồn: Go World

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU