Ngày 24/11/2023 vừa qua tại sân golf Tân Sơn Nhất, Chi hội Golf du lịch Sài Gòn trực thuộc Hiệp hội Du lịch TPHCM đã tổ chức thành công với hơn 100 golfer là những doanh nhân, hướng dẫn viên, đại diện hãng hàng không trong nước và quốc tế và các đơn vị liên quan du lịch.

 

Đây là một giải đấu được tổ chức bài bản, đầy tâm huyết, với mong muốn kết nối, tạo thêm đa dạng hóa những sản phẩm dành cho đối tượng khách cũng như hòa nhịp vào xu thế du lịch kết hợp thể thao, du lịch kết hợp hội thảo của thế giới để thu hút khách quốc tế.

Giải đấu đánh dấu sự ra đời của 𝐒𝐀𝐈𝐆𝐎𝐍 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐈𝐒𝐌 𝐆𝐎𝐋𝐅 𝐒𝐎𝐂𝐈𝐄𝐓𝐘 𝐓𝐎𝐔𝐑𝐍𝐀𝐌𝐄𝐍𝐓 và ra mắt Ban Chấp Hành đã khép lại thành công tốt đẹp.

Chương trình cũng đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp du lịch. 

Tại sự kiện này, Bà Đoàn Ngọc Thảo - Giám đốc Công ty TNHH TM và DV Du lịch Go Word cũng là thành viên BCH của Chi hội Golf du lịch Sài Gòn, cũng như là là các thành viên BTC đã đoàn kết, hợp sức và tận tâm để giải đấu và sự kiện được thành công tốt đẹp. 

Chân thành cảm ơn sự quan tâm hướng dẫn, hỗ trợ của lãnh đạo các cấp, các cơ quan lãnh sự, các hãng hàng không, đối tác trong và ngoài nước, các cơ quan thông tấn báo chí, các nhà tài trợ và ACE Golfers du lịch cả nước đã về truyền và thắp lửa cho chương giải đấu " Saigon Tourism Golf Society Tournament 2023 ". 

Một số hình ảnh khác của hoạt động:

 

Tác giả: Go World Travel

Theo nguồn: Go World Travel

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU