Chương trình XTTM và Thiện Nguyện là một trong những chương trình định kỳ hàng năm của Hiệp Hội Saca với mong muốn tìm hiểu, kết nối các cơ hội đầu tư cho hội viên Saca đến các tỉnh thành trong cả nước và bên cạnh đó là công tác thiện nguyện góp một phần sức nhỏ giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP HCM - Saca đã tổ chức chương trình xúc tiến thương mại và thiện nguyện vào ngày 20/1 tại tỉnh Tiền Giang, với nhiều hoạt động ý nghĩa.

Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu Xây dựng TP HCM (SACA) gồm 50 hội viên dẫn đầu đoàn bởi ông Lê Viết Hải - Chủ tịch SACA và ông Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký, phối hợp với UBND thành phố Mỹ Tho tỉnh Tiền Giang và ban tổ chức "Tết Quân - Dân năm 2021" đã đến thăm, trao nhà tình thương cho hai gia đình nghèo trên địa bàn thành phố Mỹ Tho. Theo đó, SACA đã trao hai căn nhà tình thương tại xã Đạo Thạnh cho gia đình bà Nguyễn Huỳnh Nga, ở ấp 5 và hộ bà Trương Thị Hưng ở ấp 4.

 

Hội viên Saca chụp hình lưu niệm tại 2 căn nhà Đại Đoàn Kết

 

Bà Đoàn Ngọc Thảo - Tổng GĐ Go World - Trưởng ban sự kiện thăm hỏi gia đình được trao tặng nhà Đại Đoàn Kết 

Sau khi kết thúc chương trình thiện nguyện, đoàn doanh nghiệp Hiệp hội SACA di chuyển đến cảng du thuyền thành phố Mỹ Tho để tiếp tục chương trình xúc tiến thương mại giữa hiệp hội này cùng lãnh đạo, các Sở ban ngành và các doanh nghiệp tỉnh Tiền Giang.

Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập Đoàn XD Hoà Bình - Chủ Tịch Saca phát biểu trong chương trình XTTM Tiền Giang - Saca  

Hội viên Saca và lãnh đạo tỉnh Tiền Giang chụp hình lưu niệm tại sự kiện XTTM Tiền Giang - Saca

Tại đây, tỉnh Tiền Giang cũng đã giới thiệu về các dự án cũng như mô hình đầu tư sắp tới của tỉnh cho các doanh nghiệp ở TP.HCM của Hiệp Hội Saca tạo điều kiện kết nối và mở ra cơ hội đầu tư, phát triển kinh tế dành cho các Hội viên của Hiệp Hội trong thời gian sắp tới.

Chương trình được sự kết nối giữa Hiệp Hội Saca và lãnh đạo tỉnh Tiền Giang bởi bà Đoàn Ngọc Thảo - Tổng GĐ Go World kiêm Trưởng ban sự kiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Hiệp hội Saca trao Quà lưu niệm đến Lãnh đạo tỉnh Tiền Giang về sự quan tâm, giúp đỡ Hiệp Hội Saca hoàn thành chương trình Thiện nguyện và Giao lưu - XTTM đầu năm 2021

 

Đại diện lãnh đạo tỉnh Tiền Giang cũng tặng hoa và quà lưu niệm cho Hiệp Hội Saca thay cho lời cảm ơn đến Hiệp Hội đã lựa chọn Tiền Giang là địa điểm để thực hiện chương trình thiện nguyện và XTTM năm 2021 

Thành công của chương trình ngoài hỗ trợ chia sẻ khó khăn với hộ nghèo, lan tỏa giá trị văn hóa của con người Việt Nam, đồng thời tạo sự kết nối các doanh nghiệp, thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn tỉnh Tiền Giang.

GO WORLD một lần nữa vinh dự khi được đồng hành cùng SACA trong suốt thời gian qua.

Chúc HIỆP HỘI XÂY DỰNG VÀ VẬT LIỆU XÂY DỰNG TP.HCM - SACA sẽ ngày càng vững mạnh và có nhiều hoạt động ý nghĩa tiếp theo trong năm tới.

Tác giả: Go World Travel

Theo nguồn: Go World Travel

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU