Sáng ngày 20/04/2021, tại tòa nhà Novaland Gallery, 179 Hai Bà Trưng, P.6, Q.3, TP. HCM, Hiệp hội Xây Dựng & Vật Liệu Xây Dựng TP.HCM (SACA) dẫn đầu bởi Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch SACAÔng Đinh Hồng Kỳ - Phó Chủ tịch thường trực kiêm Tổng thư ký SACA cùng gần 100 doanh nghiệp hội viên đã có buổi làm việc với lãnh đạo của Tập đoàn NOVALAND.

Đại diện Tập đoàn NOVALANDbà Nguyễn Thị Hạnh Hương, giám đốc trung tâm cung ứng đấu thầu cùng các đại diện giám đốc khối, trung tâm, phòng ban của Tập đoàn.

Đây là buổi làm việc để tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa hai bên và thiết lập mối quan hệ giữa SACA và Tập đoàn NOVALAND, một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu của TP.HCM.

Tại sự kiện, bà Đoàn Ngọc Thảo - Trưởng ban Sự kiện Hiệp Hội SACA - Giám đốc Công ty CP TM Du lịch và Sự kiện Go World cũng hân hạnh được đồng hành cũng như phụ trách MC giới thiệu hội viên SACA trong chuyến giao lưu này. 

Một số hình ảnh trong buổi làm việc:

SACA_-_NOVALAND_1 SACA_-_NOVALAND_2 SACA_-_NOVALAND_3 SACA_-_NOVALAND_4 SACA_-_NOVALAND_5 SACA_-_NOVALAND_6 SACA_-_NOVALAND_7 SACA_-_NOVALAND_9 SACA_-_NOVALAND_10 SACA_-_NOVALAND_11 SACA_-_NOVALAND_12 SACA_-_NOVALAND_13 SACA_-_NOVALAND_14 SACA_-_NOVALAND_15 SACA_-_NOVALAND_16

 


Tác giả: Go World

Theo nguồn: Go World

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU