Với hành trang là một cây chổi, Halno Kujiraoka đã tạo ra những bức ảnh độc đáo cho hành trình du lịch của mình.

Nhiếp ảnh gia sáng tạo Halno Kujiraoka đến từ Nhật Bản, nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với bộ ảnh cưỡi chổi bay khắp thế giới. Anh được cộng đồng yêu du lịch đặt tên là Harry Potter của Nhật Bản.

Nhiếp ảnh gia sáng tạo Halno Kujiraoka đến từ Nhật Bản, nổi tiếng trên mạng xã hội Instagram với bộ ảnh cưỡi chổi 'bay' khắp nơi. Anh được cộng đồng yêu du lịch đặt tên là "Harry Potter của Nhật Bản". Halno gọi cách du ngoạn thế giới của mình là "du lịch và tưởng tượng".

Chàng trai cưỡi chổi bay qua các công trình du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản và thế giới. Trong ảnh là Tháp Tokyo. Ngọn tháp lấy cảm hứng từ tháp Eiffel song cao 333 m, hơn Eiffel 9 m. Để thực hiện bộ ảnh, Halno bắt khoảnh khắc khi anh nhảy lên, hai chân kẹp chắc chổi giống như đang bay. Trong ảnh là hàng nghìn cánh cổng tại đền Fushimi Inari-taisha, một điểm du lịch nổi tiếng tại Kyoto, Nhật Bản. Đây từng là bối cảnh cho bộ phim Hồi ức của một geisha.

Chàng trai cưỡi chổi 'bay' qua các công trình du lịch nổi tiếng ở Nhật Bản và thế giới. Trong ảnh là Tháp Tokyo. Ngọn tháp lấy cảm hứng từ tháp Eiffel cao 333 m, hơn Eiffel 9 m.

Để thực hiện bộ ảnh, Halno bắt khoảnh khắc khi anh nhảy lên, hai chân kẹp chắc chổi giống như đang bay. Trong ảnh là hàng nghìn cánh cổng tại đền Fushimi Inari-taisha, một điểm du lịch nổi tiếng tại Kyoto, Nhật Bản. Đây từng là bối cảnh cho bộ phim Hồi ức của một geisha.

Để thực hiện bộ ảnh, Halno bắt khoảnh khắc khi anh nhảy lên, hai chân kẹp chắc chổi giống như đang bay. Trong ảnh là hàng nghìn cánh cổng tại đền Fushimi Inari-taisha, một điểm du lịch nổi tiếng tại Kyoto, Nhật Bản. Đây từng là bối cảnh cho bộ phim "Hồi ức của một geisha".

Cùng cây chổi của mình, Halno vượt khỏi biên giới nước Nhật, bay đến khắp nơi trên thế giới. Toà nhà Yick Fat tại Hong Kong gây ấn tượng với những dãy nhà xếp san sát nhau. Địa điểm này luôn được liệt kê vào danh sách những điểm check-in không thể thiếu khi đến thăm xứ Cảng Thơm

Cùng cây chổi của mình, Halno vượt khỏi biên giới nước Nhật, 'bay' đến khắp nơi trên thế giới. Toà nhà Yick Fat tại Hong Kong gây ấn tượng với những dãy nhà xếp san sát nhau. Địa điểm này luôn được liệt kê vào danh sách những điểm check-in không thể thiếu khi đến thăm xứ Cảng Thơm.

Để khiến mọi thứ trở nên chân thực hơn, không ít nhân vật phụ hoặc người lạ xuất hiện trong các bức ảnh của Halno. Trong ảnh, chàng trai đang du ngoạn tới thành phố Lecce nằm ở miền nam Italy, quyến rũ với các toà nhà baroque xây dựng từ thế kỷ 17.

Để khiến mọi thứ trở nên chân thực hơn, không ít nhân vật phụ hoặc người lạ xuất hiện trong các bức ảnh của Halno. Trong ảnh, chàng trai đang du ngoạn tới thành phố Lecce nằm ở miền nam Italy, quyến rũ với các toà nhà kiến trúc baroque xây dựng từ thế kỷ 17.

Núi Kirkjufell (núi Nhà thờ) tại Iceland trông giống như một kim tự tháp tam giác nguy nga, nhưng thực ra nó là một ngọn núi hình thang khi nhìn từ bên cạnh. Ngọn núi được nhiều khách du lịch biết đến kể từ khi xuất hiện trong series phim Trò chơi vương quyền. Kirkjufell quyến rũ với cảnh quan xung quanh đẹp như tranh với các con suối và thác nước chảy vắt qua.

Núi Kirkjufell (núi Nhà thờ) tại Iceland trông giống như một kim tự tháp, nhưng thực ra nó là một ngọn núi hình thang khi nhìn từ bên cạnh. Ngọn núi được nhiều khách du lịch biết đến kể từ khi xuất hiện trong series phim "Trò chơi vương quyền". Kirkjufell quyến rũ với cảnh quan xung quanh đẹp như tranh với các con suối và thác nước chảy vắt qua.

Trong một số bức ảnh, Halno còn thử thách bản thân bằng việc đua tốc độ với ôtô.

Trong một số bức ảnh, Halno còn 'thử thách' bản thân bằng việc đua tốc độ với ôtô.

Ngoài cây chổi, chàng trai còn có thêm phụ kiện là chiếc khăn dài, tạo hiệu ứng thị giác.

Ngoài cây chổi, chàng trai còn có thêm phụ kiện là chiếc khăn dài, tạo hiệu ứng thị giác.

Không chỉ cưỡi chổi bay, Halno còn hoá thân thành cậu bé biết bay không bao giờ lớn Peter Pan. Trí tưởng tượng của chàng trai khiến trang Instagram của anh ngập tràn màu sắc cổ tích.

Không chỉ cưỡi chổi bay, Halno còn hoá thân thành cậu bé biết bay không bao giờ lớn Peter Pan. Trí tưởng tượng của chàng trai khiến trang Instagram của anh ngập tràn màu sắc cổ tích.

Với chùm bóng bay, Halno cũng có thể bay khắp nơi.

Với chùm bóng bay, Halno cũng có thể "bay" khắp nơi.

Hiện tại, trang Instagram của chàng trai có 268.000 người theo dõi. Bức ảnh cưỡi chổi đầu tiên của anh được đăng vào năm 2011. Tính đến nay, Halno đã có thâm niên 10 năm vừa bay vừa du lịch.

Hiện tại, trang Instagram của chàng trai có 268.000 người theo dõi. Bức ảnh cưỡi chổi đầu tiên của anh được đăng vào năm 2011. Tính đến nay, Halno đã có thâm niên 10 năm vừa "bay" vừa du lịch.


Tác giả: vnexpress

Theo nguồn: Ảnh: @halno/Instagram

Tags:

Tour Khuyến Mãi

Tour Mới

KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU